Ngày 11/4, Cisco đã chia sẻ những tính năng hoàn toàn mới của phần mềm Webex được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), mang đến trải nghiệm làm việc kết hợp độc đáo trong bối cảnh bình thường mới.
Các cải tiến của Webex bao gồm ba hạng mục được xây dựng trên Nền tảng Webex nơi theo dõi hàng trăm tính năng AI và tập hợp con của AI (machine learning) đã được nhúng trong các sản phẩm của Cisco.
Hạng mục thứ nhất là định nghĩa lại không gian làm việc. Dựa trên những tính năng AI tiên tiến có sẵn trong các thiết bị Cộng tác của Cisco ngày nay, Webex đang phát triển hệ thống video thông minh trong các thiết bị của mình thông qua hệ điều hành phòng họp hội nghị Cisco Room OS. Người dùng sẽ được hưởng lợi từ khả năng tự động cung cấp các chế độ xem tối ưu nhất trong bất kỳ cuộc họp nào, bất kỳ lúc nào, tại bất cứ đâu với mà tính năng mới mang lại: Trải nghiệm họp với chế độ cinematic; Khu hội họp (Meeting zones).
Hạng mục thứ hai là tối ưu hóa cộng tác. Để tối ưu hóa quá trình cộng tác hơn nữa, Cisco sẽ ra mắt các tính năng AI mới trong Webex Suite, bao gồm: Cuộc họp có độ phân giải cao không yêu cầu băng thông HD; Cân bằng sáng thông minh; Cập nhật tự động tính năng “be right back”.
Hạng mục thứ ba là tối đa hóa trải nghiệm khách hàng. Theo đó, Cisco công bố tầm nhìn về trung tâm liên lạc tự học. Cisco cũng sẽ ra mắt các tính năng AI mới cho các giải pháp trải nghiệm khách hàng của mình, mở rộng Trung tâm liên hệ Webex và nền tảng truyền thông đám mây Webex Connect. Những tính năng mới bao gồm: Insights có thể triển khai để cải thiện CX; Agent Answers với tư cách là “huấn luyện viên” real-time; Tóm tắt cuộc trò chuyện tự động dành cho tổng đài viên; Thao tác nhanh hơn thông qua mã tự động.